Tử vi tuổi Đinh Sửu trong năm 2022

tu vi tuoi dinh suu trong nam 2022

Chi tiết tử vi tuổi Đinh Sửu trong năm 2022 theo từng tháng

Việc hiểu rõ các thông tin phong thủy giúp chúng ta thuận lợi hơn trong công việc và đời sống. Chính vì vậy, những điều liên quan đến tử vi tuổi Đinh Sửu trong năm 2022 nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều người. Nếu bạn và người thân cũng đang thuộc cung tuổi này thì hãy cùng chúng tôi khám phá ngay các thông tin hữu ích này nhé.

Tử vi tuổi Đinh Sửu trong năm 2022- Họ sinh năm bao nhiêu, mệnh gì?

Trước khi tìm hiểu tử vi tuổi Đinh Sửu trong năm 2022, chúng ta hãy cùng điểm qua những thông tin cơ bản về họ. Người Đinh Sửu sinh năm 1997, có ngày sinh dương lịch từ 07/02/1997 đến 27/01/1998. Tính đến năm 2022, họ 26 tuổi – độ tuổi của sự nỗ lực, nhiệt huyết, cố gắng hết mình cho công việc.
Về cung mệnh, người sinh năm 1997 thuộc mệnh Thủy. Mệnh này tương sinh với mệnh Mộc và Kim, tương khắc với mệnh Hỏa và Thổ. Ngoài ra, người Đinh Sửu khi làm ăn, kết duyên nên chọn người tuổi Tỵ, Dậu, Sửu thì tài lộc đưa tới, công việc thành công, gia đình hòa thuận. Bên cạnh đó, họ không nên kết hôn, kết bạn làm ăn với người tuổi Thìn, Tuất, Sửu, Mùi (bộ tứ hành xung) để tránh công việc không thông, gặp nhiều khó khăn, trắc trở, gia đạo bất hòa.

tu vi tuoi dinh suu trong nam 2022

Điều đặc biệt cần chú ý, trong năm Nhâm Dần, nam nữ Đinh Sửu sẽ phạm phải hạn Kim Lâu. Do đó, đường công danh sự nghiệp của họ sẽ gặp khó khăn, trắc trở. Tuy nhiên, chỉ cần cố gắng thì nam nữ 1997 sẽ sớm vượt qua. Nhưng về chuyện tình duyên, nam nữ Đinh Sửu không nên kết hôn trong năm 2022, để tránh gia đình lục đục, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và thậm chí là mỗi người mỗi ngả.
Trên đây là những điểm chung của người sinh năm 1997. Tuy nhiên theo tử vi, giữa nam mạng và nữ mạng sẽ có những khác nhau đáng kể. Cụ thể như sau.

Tử vi tuổi Đinh Sửu trong năm 2022 nam mạng ra sao?

Tháng 1: Trong tháng đầu năm, nam tuổi Đinh Sửu có tin vui đưa tới, công việc làm ăn vô cùng hanh thông, thuận lợi, thuận buồm xuôi gió.
Tháng 2: Nam 1997 cần chú ý sức khỏe trong tháng này, có thể họ sẽ phải tiêu tốn ít nhiều tiền thuốc thang, đặc biệt các bệnh liên quan đến tiêu hóa.
Tháng 3: Theo tử vi tuổi Đinh Sửu trong năm 2022, công việc của quý anh sẽ gặp khó khăn, trắc trở trong tháng này. Họ cần đề phòng tiểu nhân quấy phá khiến công việc không được đạt được mục tiêu như dự định.
Tháng 4: Nam sinh năm 1997 có công việc và đời sống khá tốt đẹp trong tháng này, họ gặp được nhiều may mắn, có quý nhân giúp đỡ, tiền bạc dư giả.
Tháng 5: Nam mạng Đinh Sửu sẽ có tài lộc đưa tới, khá rủng rỉnh về tiền bạc. Tuy nhiên, họ sẽ gặp hạn về lửa nước, dao kéo nên cần hết sức chú ý trong tháng này.
Tháng 6: Công việc làm ăn của nam quý anh sẽ gặp nhiều trắc trở. Do đó, họ cần hạn chế mở rộng kinh doanh, đầu tư tiền bạc để tránh tiền bạc hao tổn.
Tháng 7: Nam Đinh Sửu cần lưu ý chuyện tình duyên, gia đạo. Họ sẽ gặp mâu thuẫn, bất đồng quan điểm với nửa kia hoặc thành viên trong gia đình.
Tháng 8: Về chuyện tiền bạc, nam 1997 sẽ kiếm được nhiều và chi tiêu cũng không phải ít trong tháng 8, chủ yếu về sinh hoạt và gia đình.
Tháng 9: Đường tình duyên của nam Đinh Sửu sẽ vô cùng hanh thông, thuận lợi. Ngoài ra, gia đạo vô cùng tốt lành, có thể gặp chuyện vui thêm người thêm của.
Tháng 10: Công việc làm ăn của nam mạng rất thuận lợi, được quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn, họ có thể xuống tiền đầu tư, phát triển kinh doanh. Tuy nhiên, nam tuổi Đinh Sửu để tránh hao tài tốn của cần hết sức chú ý trang bị đầy đủ kiến thức, kĩ năng và tham khảo ý kiến người đi trước.
Tháng 11: Gia đạo nam 1997 sẽ gặp chuyện không vui trong tháng này. Gia đình lục đục, mâu thuẫn. Ngoài ra, họ cũng cần nỗ lực hơn trong công việc thì mới đủ ăn đủ tiêu.
Tháng 12: Trong nhà nam mạng Đinh Sửu sẽ có niềm vui đưa tới. Đây có thể là hỷ tín cưới xin, người phương xa trở về hoặc trong nhà thêm người thêm của.
Trên đây là tử vi tuổi Đinh Sửu trong năm 2022 nam mạng. Bên cạnh đó, tử vi nữ mạng có những điểm khác biệt tương đối nhiều, chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Tử vi tuổi Đinh Sửu trong năm 2022 nữ mạng như thế nào?

Tháng 1: Nữ mạng Đinh Sửu sẽ được hạnh phúc, ấm êm bên gia đình trong tháng đầu năm. Tuy nhiên, về công việc, nữ tuổi này bị tiểu nhân quấy phá, không mấy hanh thông, thuận lợi.
Tháng 2: Việc làm ăn của quý cô sẽ khá ổn định, không gặp nhiều sóng gió. Nhưng khi đi lại, nữ sinh năm 1997 có thể gặp tai nạn, cần hết sức chú ý xe cộ.
Tháng 3: Theo tử vi tuổi Đinh Sửu trong năm 2022, công việc của quý cô sẽ vô cùng thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Nhưng cũng chính trong tháng này, nữ 1997 sẽ phải tiêu tốn ít nhiều tiền thuốc thang cho sức khỏe.
Tháng 4: Quý cô không nên xuất hành hay thay đổi công việc. Họ có thể sẽ gặp bất lợi, trắc trở, công việc không thông.
Tháng 5: Trong tháng này, nữ mạng 1997 sẽ phải sầu muộn, suy tư nhiều về chuyện tình cảm. Gia đạo của họ cũng gặp phải chuyện không vui.
Tháng 6: Nữ Đinh Sửu sẽ có tài lộc đưa tới, gặp may mắn trong chuyện làm ăn vào tháng 6 này. Nếu nữ mạng mạnh dạn đầu tư, mở rộng kinh doanh, phát triển cùng với phương hướng đúng đắn thì ắt sẽ thành công, sớm hái được trái ngọt.
Tháng 7: Mọi chuyện trong tháng khá xuôi chèo mát mái với quý cô 1997. Từ công việc, tình duyên đến gia đạo, sức khỏe.
Tháng 8: Nữ Đinh Sửu không nên đi xa vì có hạn về xe cộ. Họ cần thực sự chú ý khi đi lại.
Tháng 9: Mọi chuyện đối với nữ 1997 trong tháng này đều tốt lành, vạn sự như ý, công việc hanh thông, thuận lợi.
Tháng 10: Nữ Đinh Sửu cần hết sức chú ý đến giấy tờ, hóa đơn, nguồn gốc xuất xứ để tránh phải liên quan đến kiện tụng, pháp luật.
Tháng 11: Chuyện tình cảm đôi lứa theo tử vi tuổi Đinh Sửu trong năm 2022 của nữ mạng có nhiều tin vui, thuận lợi. Ngoài ra công việc cũng khá hanh thông, may mắn.
Tháng 12: Vào tháng cuối năm, nữ Đinh Sửu sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho gia đình. Bên cạnh đó, sức khỏe lại dễ ốm đau, bởi vậy họ cần chú ý sinh hoạt điều độ, nghỉ ngơi hợp lý.

Trên đây là những thông tin của chuyên gia phong thủy tại Công decor. Hy vọng rằng những kế hoạch tương lai của bạn sẽ được hỗ trở để có sự suôn sẻ, thành công. Đừng quên ghé thăm Công decor vào dịp cuối năm để rinh về các vật phẩm phong thủy tốt lành theo cung tuổi bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *