Tử vi tuổi Bính Tý trong năm 2022

van menh tuoi binh ty trong nam 2022

Tử vi tuổi Bính Tý trong năm 2022 có gì thú vị?

Người Bính Tý được biết đến là người thông minh, nhạy bén và họ có khả năng sáng tạo cao. Nam nữ tuổi này không thích an phận, là người có ước mơ, hoài bão. Với tính cách này, họ không quá khó để thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Vậy tử vi tuổi Bính Tý trong năm 2022 sẽ như thế nào? Khi đây là năm họ 27 tuổi, một độ tuổi cực kỳ quan trọng trong sự nghiệp của mỗi người. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Tử vi tuổi Bính Tý trong năm 2022 – Nam mạng

Trong năm Nhâm Dần, nam mạng Bính Tý có tử vi tốt xấu đan xen. Công việc có phần thuận lợi, tình duyên tốt đẹp nhưng sức khỏe cần lưu ý nhiều. Chi tiết như sau:

Công danh sự nghiệp, tài lộc tốt hay xấu?

Với bản tính không thích an phận, công danh sự nghiệp của nam Bính Tý sẽ lên như diều gặp gió trong năm 2022. Trong năm nay, nam mạng sẽ có nhiều cơ hội, sự nghiệp thăng tiến, công việc hanh thông, thuận lợi.

van menh tuoi binh ty trong nam 2022

Mặt khác, tuy công việc gặp nhiều tốt lành nhưng nam mạng cần hết sức cân nhắc khi làm việc lớn. Vì năm Nhâm Dần là năm đầu tiên nam mạng Bính Tý sẽ gặp hạn Tam Tai. Họ cực kỳ không nên làm nhà, mở công ty hay làm các việc lớn khác để tránh tai nạn ập tới, công việc bế tắc, không thông.

Bên cạnh đó, về vấn đề tài lộc, năm nay quý anh 1996 rủng rỉnh hơn năm trước, làm ăn có phần thuận lợi nên có đồng ra đồng vào. Họ không quá dư giả nhưng đủ ăn đủ tiêu. Họ không nên chi tiêu quá nhiều vào những thứ xa xỉ, không cần thiết.

Tình duyên, gia đạo có êm ấm?

Theo tử vi tuổi Bính Tý trong năm 2022, nam 1996 có tin vui trong chuyện tình cảm, có thể là hỷ tín hoặc tìm được người sau này kết tóc se duyên. Ngoài ra, gia đình trong ấm ngoài êm, hạnh phúc, vui vẻ, không có mâu thuẫn, biến cố lớn. Người tuổi này vốn rất có ý thức vun đắp hạnh phúc. Vì vậy, không quá lạ khi họ là người sớm có được hạnh phúc gia đình viên mãn, tròn đầy.

Sức khỏe có ổn định?

Tuy nam mạng Bính Tý tuổi còn trẻ nhưng vấn đề sức khỏe không được khinh suất, không nên quá chú tâm đến công việc mà thức khuya dậy sớm, bỏ bê bản thân. Trong năm, quý anh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, có thể hao tiền tốn của thuốc thang ít nhiều.

Tử vi tuổi Bính Tý trong năm 2022 – Nữ mạng

Công danh sự nghiệp và đời sống nam 1995 trong năm Nhâm Dần có phần khá thuận buồm xuôi gió, cuộc đời không gặp biến cố nhiều. Vậy, tử vi tuổi Bính Tý trong năm 2022 nữ mạng ra sao? Thông tin chi tiết sẽ có ngay sau đây.

Công danh sự nghiệp, tài lộc thịnh hay suy?

Trong năm 2022, công việc nữ mạng Bính Tý sẽ có sự chuyển biến tích cực, được quý nhân phù trợ, thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, nữ 1996 khi làm việc gì cũng cần cố gắng theo đuổi đến cùng, tránh bỏ ngang giữa chừng để phải hao tổn tiền bạc, thời gian.

Về mặt tài lộc, trong năm 2022, quý cô không đến nỗi túng thiếu, vận may đưa tới nhất là vào 6 tháng cuối năm nay. Ngoài ra, trong năm nữ 1996 cũng sẽ cần tiêu tốn khá nhiều tiền bạc cho gia đình, đầu tư học hành.

Tình duyên, gia đạo có thuận hòa?

Trong năm Bính Tý, nữ 1996 sẽ có tin vui về hôn sự, hoặc tìm được bạn đời để sau này kết tóc trăm năm. Gia đình thêm người thêm của, hòa thuận, vui vẻ.

Sức khỏe có tốt lành?

Nữ Bính Tý ít bị đau yếu trong năm 2022 này. Tuy nhiên, quý cô cần hết sức chú ý xe cộ, có thể gặp tai nạn bất ngờ.

Vật phẩm phong thủy thúc đẩy tài vận tử vi tuổi Bính Tý trong năm 2022

Theo tử vi tuổi Bính Tý trong năm 2022, công danh sự nghiệp và tình duyên gia đạo của họ khá suôn sẻ. Tuy nhiên, về vấn đề sức khỏe và những việc đại sự họ cần cân nhắc kỹ. Tổng thể năm 2022 đối với người 1996 tốt xấu đan xen. Vậy, để thúc đẩy tài lộc, may mắn và hạn chế những điều không hay, thì việc năm nữ tuổi này sắm cho mình một vài món đồ phong thủy là lựa chọn không tồi.

Theo thuyết ngũ hành, người tuổi Bính Tý mang trong mình mệnh Thủy – Giản Hạ Thủy tức nước khe suối. Người mệnh Thủy khi dùng các màu trắng, xám, bạc, đen, xanh dương thì tài vận đưa tới, mọi chuyện hanh thông. Vì đây là những màu tương sinh, tương hợp với mệnh Thủy (Kim sinh Thủy). Trái lại, người Bính Tý khi dùng các màu vàng, nâu đất, đỏ, cam, tím thì công việc gặp nhiều trắc trở, sức khỏe đi xuống. Đây là những màu thuộc mệnh Thổ và

Hỏa – tương khắc với mệnh Thủy.

Sau khi có màu sắc thích hợp thì chắc chắn bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều trong việc lựa chọn những món đồ phong thủy. Tượng voi bằng đồng là một lựa chọn đáng để bạn quan tâm. Linh vật này thu hút tài lộc, mang đến sức khỏe, uy quyền và sự nghiệp vững trãi cho chủ nhân. Ngoài ra, tượng chim khổng tước cũng là lựa chọn không tồi. Chim có màu xanh dương chủ đạo hợp với mệnh Thủy của người Bính Tý. Bên cạnh đó, tượng chim khổng tước mang đến sắc đẹp, sự giàu có,thịnh vượng cho chủ nhân. Trên đây là một vài gợi ý, ngoài ra còn rất nhiều món đồ phong thủy khác để bạn cân nhắc.

Kết bài

Hy vọng với những thông tin trong bài sẽ hữu ích đối với nam nữ tuổi 1996. Và với tử vi tuổi Bính Tý trong năm 2022 như trên thì thật tuyệt vời nếu bạn có thể sắm cho mình và người thân một vài vật phẩm phong thủy để thúc đẩy tài vận, hạn chế điều không may. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để mua những món đồ này thì Công Decor sẽ là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Tại đây, mọi vật phẩm đều được thiết kế rất tỉ mỉ, tinh tế, sang trọng và đẹp mắt. Công Decor sẽ không để bạn thất vọng.
Thông tin liên hệ:
Thương hiệu decor cao cấp – Công Decor
Showroom cửa hàng số 31 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0981.926.629
Website: https://www.indoorgarden.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *