Tử vi tuổi Ất Hợi trong năm 2022

tu vi tuoi at hoi trong nam 2022

Thông tin về tử vi tuổi Ất Hợi trong năm 2022 chính xác nhất

Theo thuyết phong thủy, tương lai, vận mệnh mỗi con người đều có thể dự đoán trước. Và năm sinh là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng để thực hiện điều này. Vậy, vận mệnh của chúng ta sẽ ra sao? Tương lai sẽ thế nào? Chắc hẳn mọi người và rất nhiều bạn tuổi Ất Hợi cũng đang rất tò mò muốn biết. Bởi vậy, trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng họ khám phá những điều thú vị về tử vi tuổi Ất Hợi trong năm 2022 nhé.

Tử vi tuổi Ất Hợi trong năm 2022 – Một vài thông tin sơ lược

Người tuổi Ất Hợi có ngày sinh từ ngày 31/01/1995 đến ngày 18/02/1996 theo Dương lịch. Họ cầm tinh con Heo. Đây là con vật an nhàn nhất trong 12 con giáp với số mệnh đại phúc, đại quý. Người tuổi Hợi sinh năm 1995 mang trong mình mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa, hay còn gọi là lửa trên núi. Mệnh này tương sinh với mệnh Thổ, Mộc và tương khắc với mệnh Kim, Thủy.

Về Thiên can Địa chi, người Ất Hợi có Thiên can Ất, tương hợp với Canh và Tương Hình với Kỷ, Tân. Họ có Địa chi Hợi, tam hợp với Hợi, Mão, Mùi và nằm trong bộ tứ hành xung: Dần, Thân, Tỵ, Hợi.

Ngoài ra, người sinh 1995 hợp với các màu đỏ, cam, hồng, tím (màu bản mệnh của mệnh Hỏa) và màu xanh lá cây, xanh nõn chuối (màu tương sinh – mệnh Mộc). Đặc biệt, màu đen, màu xanh nước biển, màu xanh dương của mệnh Thủy là những màu kiêng kỵ của người sinh năm 1995.
Với những thông tin cơ bản này, tử vi tuổi Ất Hợi trong năm 2022 có gì đặc biệt, các thông tin sau đây sẽ giải đáp cho bạn.

Tử vi tuổi Ất Hợi trong năm 2022 theo can chi ngũ hành ra sao?

Người tuổi 1995 có Thiên can Ất gặp Nhâm trong năm 2022 thì không quá tốt lành cũng không nhiều xui xẻo. Trong năm Nhâm Dần mọi việc của họ từ công danh sự nghiệp đến gia đạo đều đang dần ổn định, trong lòng thư thái, không vướng bận suy nghĩ nhiều.
Người Ất Hợi mạng trong mình mệnh Hỏa gặp năm Nhâm Dần mệnh Kim thì không có quá nhiều trắc trở. Họ chỉ cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe do lao tâm khổ tứ nhiều cho công việc.

Như các bạn đã thấy, dựa vào can chi ngũ hành, tử vi tuổi Ất Hợi trong năm 2022 khá ổn thỏa. Mọi việc trong cuộc sống của người 1995 đang đi vào quỹ đạo và thâm tâm họ không phải suy nghĩ, trăn trở nhiều trong năm nay.

Theo vận niên tử vi tuổi Ất Hợi trong năm 2022 như thế nào?

Trong năm Nhâm Dần, người Ất Hợi sẽ gặp vận niên “Khuyển cùng phong” có nghĩa là chó bị gió dữ. Đây là vận niên không quá tốt cũng không quá xấu, nhưng ít cát lành. Trong năm 2022, nam nữ tuổi này vẫn còn lo toan, trăn trở trong công việc, công danh sự nghiệp gặp chút khó khăn. Tuy nhiên, chỉ cần kiên cường và có chứng kiến, phương hướng đúng đắn thì ắt họ sẽ thành công.

Tử vi tuổi Ất Hợi trong năm 2022 về đường tình duyên, các mối quan hệ thì không nên để cái “tôi” quá lớn. Họ cần biết lắng nghe, chia sẻ và đôi khi phải nhường nhịn đối phương để đạt được mục đích sau cùng là hòa khí hai bên, tình cảm tốt đẹp. Không nên vì những tranh cãi không đáng có mà tình cảm đôi bên rạn nứt.

Theo tuổi âm tử vi tuổi Ất Hợi trong năm 2022 có gì đặc biệt?

Trong năm Nhâm Dần, người tuổi Ất Hợi sẽ phạm phải hạn Kim Lâu còn có ý nghĩa hạn tự hại bản thân. Do đó, trong năm này, nếu tổ chức cưới hỏi thì cuộc đời họ sẽ gặp nhiều gian nan, trắc trở. Họ nên bàn tính chuyện hôn sự trăm năm vào thời điểm khác hợp lý hơn.

tu vi tuoi at hoi trong nam 2022

Ngoài ra, theo tử vi tuổi Ất Hợi trong năm 2022, họ không phạm phải các hạn Thái Tuế, Tam Tai, Hoang Ốc. Tại năm này, họ chỉ cần đặc biệt chú ý đến hạn Kim Lâu. Do vậy, ngoài việc chú ý đến thời điểm cưới xin thì cuộc sống của họ khá tốt lành, ít trắc trở.

Theo sao hạn tử vi tuổi Ất Hợi trong năm 2022 có thú vị gì?

Ngoài những điểm chung trên, tử vi tuổi Ất Hợi trong năm 2022 giữa nam mạng và nữ mạng có một vài điểm khác biệt như dưới đây:

Nam mạng

Trong năm Nhâm Dần, quý anh Ất Hợi có sao La Hầu chiếu mạng, đây là sao kỵ nhất của nam mạng. Do đó, vào năm 2022, nam 1995 sẽ gặp những điều không lành, công việc gặp nhiều trắc trở, ốm đau, bệnh tật, hao tiền tốn của. Đặc biệt, nam mạng cần chú ý nhất tháng 1 và tháng 7. Đây là những tháng xấu nhất trong năm, xe cộ cẩn thận và tránh đưa ra những quyết định lớn vào hai tháng này. Tuy nhiên, chỉ cần cẩn trọng, có gắng thì nam tuổi này sẽ hạn chế được những điều không may.
Ngoài ra, trong năm 2022, nam mạng Ất Hợi còn gặp niên hạn Tam Kheo, đây là hạn nhẹ. Tuy nhiên, nam giới tuổi này cần lưu ý cẩn trọng xe cộ và họ có thể mắc các bệnh về mắt, xương khớp trong năm này.

Nữ mạng

“Nam La Hầu, nữ Kế Đô” câu nói này có ý La Hầu và Kế Đô là hai sao kỵ nhất của đời người. Trong năm Nhâm Dần này, nữ 1995 bị sao Kế Đô chiếu mạng. Nên nữ Ất Hợi sẽ gặp trắc trở khó khăn. Họ cần đề phòng tiểu nhân hãm hai, tiền bạc hao tổn, bệnh tật, thị phi. Đặc biệt, tháng 3 và tháng 9 là hai tháng xấu nhất trong năm, nữ mạng cần lưu ý.
Ngoài ra, vào năm Nhâm Dần, nữ Ất Hợi có gặp hạn Thiên Tinh, đây là hạn không quá xấu. Nhưng họ cần chú ý lời ăn tiếng nói để tránh tai bay vạ gió. Trong năm, họ có bệnh tật nhưng nhanh khỏi.

Tổng kết

Như các bạn đã thấy, những điều trong tử vi tuổi Ất Hợi trong năm 2022 có cả tốt cả xấu. Về tổng quan, công việc và cuộc sống nam nữ 1995 trong năm Nhâm Dần khá suôn sẻ, mọi chuyện đang đi vào quỹ đạo. Tuy nhiên, do hung tinh quấy phá nên công việc vẫn gặp trắc trở, cuộc sống có thể gặp tai bay vạ gió nên nam nữ tuổi này cần cố gắng vượt qua thì mọi chuyện sẽ ổn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn và người thân để vận dụng vào cuộc sống, tạo nên thuận lợi, thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *