Cung Bọ Cạp hợp với cung nào

Cung Bọ Cạp hợp với cung nào nhất trong 12 chòm sao

Cung Bọ Cạp hợp với cung nào nhất trong 12 chòm sao?

Bọ Cạp là cung thứ 8 trong số 12 cung Hoàng Đạo. Theo chiêm tinh học, đây là một trong 4 cung cố định (Sư Tử, Kim Ngưu, Bảo Bình, Bọ Cạp), đồng thời là một trong 3 cung của nguyên tố Nước (Cự Giải, Song Ngư, Bọ Cạp). Với những kết hợp và sự chi phối trên sẽ hình thành tính cách Bọ Cạp như thế nào? Cung Bọ Cạp hợp với cung nào? Hãy cùng Công Decor trả lời qua bài viết dưới đây nhé! Vài nét cơ bản về cung Bọ Cạp

Cung Bọ Cạp sinh vào ngày nào?

Những người có ngày sinh dương lịch từ ngày 23/10 đến ngày 22/11 hằng năm thuộc vào cung Bọ Cạp.

Đặc điểm của cung Bọ Cạp

Dưới đây là tổng hợp của Công Decor về đặc điểm của chòm sao Bọ Cạp (tên latinh là Scorpio) theo nguồn từ chiêm tinh học:
– Cung thứ: 8 trên Hoàng Đạo
– Sao chiếu mệnh: sao Diêm Vương (tượng trưng cho sự nhận thức, sự sinh sôi nảy nở và cái chết, sự phát triển, sự tái sinh và sự thầm kín)
– Biểu tượng: con bọ cạp
– Đá: hoàng ngọc, đá Opal mịn màng và lấp lánh sắc màu (tượng trưng cho tính cách nồng nhiệt và chân thành)
– Nguyên tố: nước
– Đặc trưng: sự cố định
– Màu sắc: màu đỏ và màu hạt dẻ
– Con số may mắn: 2, 7, và 9

Tính cách của cung Bọ Cạp

Độc lập, hướng nội

Những người thuộc cung Bọ Cạp có sao chiếu mệnh là sao Diêm Vương nên nét tính cách của họ có chiều hướng độc lập, thích sự một mình. Ngay từ bé, những người thuộc cung Bọ Cạp đã có cho mình lối sống tự lập, tự lo liệu và chăm sóc cho bản thân, tự giác làm những công việc mà mình cần làm. Đến khi trưởng thành, trong công việc và cuộc sống, lối tư duy độc lập này luôn là thế mạnh để Bọ Cạp giải quyết các vấn đề phát sinh trong cuộc sống một cách nhanh gọn, chính xác, không rườm rà. Người thuộc chòm sao Scorpio này thích sự yên tĩnh một mình, với họ, những chốn ồn ào thường nhiều thị phi, họ thích trầm lặng ngắm nhìn cuộc sống thay vì xô bồ, náo nhiệt.

Cung Bọ Cạp hợp với cung nào nhất trong 12 chòm sao

Tư duy logic và kỷ luật

Biểu tượng của cung này chính là loài bọ cạp, loại vật nhiều nguy hiểm và khôn ngoan. Chính vì vậy những người thuộc cung này sở hữu óc phân tích logic rất tốt, biết đâu là thời cơ, đâu là hiểm họa để xử lý và hành động. Giống như loài bọ cạp luôn chấp nhận chờ đợi thời cơ đúng để có thể hạ gục con mồi. Sự kỷ luật cũng là điều bạn có thể dễ dàng nhìn thấy ở những người Bọ Cạp. Họ tin vào sự đều đặn, dần dần dễ chuyển hóa và mang đến kết quả kỳ diệu hơn những gì mình nghĩ. Vì vậy một khi Bọ Cạp đã lên cho mình một mục tiêu, thì không điều gì cản bước họ thực hiện mục tiêu đó.

Sống khép kín

Đây là một trong những đặc điểm của hầu hết những người thuộc chòm sao này. Với họ, sự cởi mở là không cần thiết, khó tự nhiên, vì vậy họ luôn tạo một hàng rào bảo vệ với những người ở bên ngoài chưa quen biết. Họ ít nói về bản thân mình, ít kể lể về những rắc rối của cuộc sống với người khác. Tuy nhiên, Bọ Cạp luôn chọn những người họ đáng tin tưởng nhất để chia sẻ những góc khuất của suy nghĩ. Dù khép kín nhưng những người này luôn biết chia sẻ đúng người đúng chỗ, chứ không phải chỗ nào cũng có thể nói. Tuy nhiên, điều này cũng dễ khiến người khác hiểu nhầm Bọ Cạp là sống cô lập, tách biệt.

Cung Bọ Cạp hợp với cung nào nhất?

Cung Bọ Cạp nam hợp với cung nào nhất?

Nam Bọ Cạp – Nữ Song Ngư:

Đây là cặp đôi thanh mai trúc mã khi họ đến với nhau bằng sự liên kết diệu kỳ của tinh thần. Cả hai đều có trực giác tốt, đồng thời một tâm hồn tinh tế sẽ giúp hai người cảm nhận được sự đồng điệu trong tư duy và tình cảm của người kia. Chàng Bọ cạp ít nói nhưng rất kỹ tính sẽ dễ xiêu lòng với cô nàng Song Ngư xinh xắn và giàu thấu hiểu. Đồng thời sự hiểu biết và trưởng thành của Thiên yết cũng thu hút Song Ngư để cô nàng cảm thấy mình được an toàn, chở che.

Nam Bọ Cạp – Nữ Xử Nữ

Hai con người này xứng đôi vừa lứa bởi sự chân thành và tin tưởng. Với Bọ Cạp, những thứ mộng mơ, phi thực tế không thể làm cho chàng trai này quan tâm chú ý, nhưng chỉ cần sự chân thành, dù có hơi khờ khạo, cũng đủ làm chàng trai để mắt tới. Xử Nữ đáng tin cậy và luôn đặt niềm tin yêu lên hàng đầu là lựa chọn để nam Bọ Cạp yên tâm gửi gắm nhất. Tình yêu của họ không màu mè, không ồn ào mà rất giản dị, phát từ tâm và đi lên từ tình nghĩa nên độ bền chặt sẽ lâu dài.

Cung Bọ Cạp nữ hợp với cung nào nhất?

Nữ Bọ Cạp – Nam Cự Giải

Hai người này đều thuộc kiểu người nội tâm, ít bộc lộ tình cảm ra bên ngoài mà thay vào đó là hành động cho đối phương thấu hiểu. Chỉ cần qua những tiếp xúc nhẹ nhàng từ ánh mắt đến cử chỉ đã đưa ra tín hiệu để nửa kia hiểu tình cảm sâu đậm, đong đầy đến nhường nào. Không nhiều phô trương, tình cảm chân thành này là sự phù hợp mà nữ Bọ Cạp luôn kiếm tìm.

Nữ Bọ Cạp – Nam Thiên Bình

Thiên Bình lại xuất hiện với vị trí là người giúp Bọ Cạp khắc phục được những nhược điểm của bản thân để khám phá thêm những điều mới mẻ. Bọ Cạp thường sống an toàn, ít những đột phá, vì vậy cuộc sống đôi khi sẽ tẻ nhạt. Còn chàng trai Thiên Bình hòa đồng, nhiều mối quan hệ và không ưa sự một màu sẽ đến để đem đến hương sắc thú vị hơn cho cuộc sống Bọ cạp. Dù cặp đôi này sẽ có nhiều điều không tương hòa nhưng thời gian sẽ giúp họ học hỏi từ nhau để tin tưởng, thấu hiểu và cải thiện qua từng ngày. Đọc thêm các bài viết khác về cung hoàng đạo tại cửa hàng đồ decor cao cấp Công Decor nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *