Tuổi Kỷ Hợi trong năm 2022

tu vi tuoi ky hoi trong nam 2022

Bật mí tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022, lắng nghe chia sẻ từ chuyên gia

Theo quan niệm người phương Đông, ý nghĩa lá số tử vi là cơ sở để chuẩn bị trước cho cơ hội cũng như những rủi ro có thể xảy ra trong tương lai. Vì vậy trước thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, nhiều người thường tìm kiếm những thông tin về vận mệnh theo năm tuổi. Vậy năm 2022, người sinh năm 1959 sẽ có những phát triển gì mới? Bài viết này chính là câu trả lời rõ ràng nhất cho tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022.

Tổng quan về tử vi tuổi Kỷ Hợi trong năm 2022

Để có thể xem xét các thông tin về tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022. Trước tiên bạn cần là người thấu hiểu rõ về năm sinh của mình. Mỗi năm tuổi sẽ mang một đặc tính về lá số tử vi riêng và người sinh năm Kỷ Hợi cũng không phải là ngoại lệ.

Tử vi về người sinh năm Kỷ Hợi

Kỷ Hợi mang đặc tính của Can Kỷ và Chi Hợi. Đây là người có cung tuổi cầm tinh con Heo và thuộc cung mệnh Mộc (Bình Địa Mộc- cây ở đồng bằng). Như vậy, người Kỷ Hợi có năm sinh 1959 cho tới nay đã ở độ tuổi “đứng bóng”. Họ đã trải qua nhiều phong ba, bão táp và sự gập ghềnh của đường đời.
Nhìn chung, người Kỷ Hợi được nhận xét là những người tử tế, phúc hậu, giỏi phán xét tình hình. Họ luôn mang trong mình nhiều hoài bão, lý tưởng và luôn kiên trì để thực hiện mục tiêu đã đặt ra. Kỷ Hợi vốn là mẫu người ham học hỏi, có khả năng lãnh đạo và có năng khiếu văn chương , khoa học.
Tử vi tuổi Kỷ Hợi cũng cho thấy, cung tuổi của họ hợp với các tuổi: Đinh Mão, Tân Mão, Ất Mão, Quý Hợi, Ất Hợi, Đinh Mùi, Quý Mùi và Kỷ Mùi. Ngoài ra, tuổi Kỷ Hợi cũng được cho là kỵ với tuổi Đinh Tỵ và Tân Tỵ.

Tổng quan chung về tử vị tuổi Kỷ Hợi năm 2022 như thế nào?

Dựa theo những thông tin cơ bản về tử vi tuổi Kỷ Hợi, các chuyên gia phong thủy- tử vi đã đưa ra nhiều dự đoán cho năm 2022 sắp tới.
Theo đó, năm 2022 là năm Nhâm Dần sẽ có nhiều bất ổn từ kinh tế đến sức khỏe và gia đình. Nam và nữ mạng sinh năm 1959 cung mệnh Mộc gặp năm 2022 mệnh Kim, Kim khắc Mộc, Mộc bị thiệt nên sẽ gặp điều không tốt. Năm 2022 là Nhâm Dần, Dần thuộc dương (+) gặp Hợi thuộc âm (-) nên về địa chi, Hợi gặp Dần là lục phá. Tựu chung lại, tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 không thực sự thuận lợi. Trong năm này, người tuổi Hợi sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn như sau:

– Vận hạn: Hạn Tam Kheo (Tiểu hạn): Hạn sức khỏe, chú ý các bệnh về khớp

– Vận niên: Cẩu Cuồng Phong

– Tam Tai năm 2022 với người tuổi Kỷ Hợi: Không phạm Tam Tai

– Thái Tuế năm 2022: Phạm Thái Tuế – Phá Thái Tuế

– Tuổi Kim Lâu: Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Thân: nên người tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nên tránh xây nhà, sửa nhà.

tu vi tuoi ky hoi trong nam 2022

Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 đối với nam mạng

Năm 2022, nam Kỷ Hợi gặp sao chiếu mệnh La Hầu (Hung Tinh). Dự đoán trong năm tới với người tuổi này sẽ là một năm khó khăn, cần cẩn trọng. Dưới đây là phân tích chi tiết về vận mệnh năm Nhâm Dần sắp tới.

Sự nghiệp, tài lộc

Về phương diện tài chính trong năm 2022 của nam mạng Kỷ Hợi không có sự dư giả trong tiền bạc, phải tiêu tốn vào nhiều chi tiêu lặt vặt trong gia đình. Ngoài ra, tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 cho thấy, nam mạng tuổi này đường công danh sự nghiệp cũng có chiều hướng phát triển, song không nên chủ quan và đầu tư quá nhiều vào việc mở rộng kinh doanh kẻo chịu thua lỗ, tổn thất nặng nề.

Gia đạo

Tuổi Kỷ Hợi trong năm Nhâm Dần xét về gia đạo cũng không thực sự yên âm. Các mối quan hệ của người tuổi này trong năm tới sẽ rất dễ nảy sinh mâu thuẫn bất hòa giữa vợ chồng, anh em. Bên cạnh đó, nam mạng này cần quan tâm sức khỏe người trong gia đình, đặc biệt là người già dễ đau yếu và xảy ra chuyện buồn đáng tiếc.

Sức khỏe

Năm 2022, nam mạng này đã có tuổi nên dễ đau ốm, bệnh tật; nếu mắc bệnh sẽ lâu khỏi. Tử vị tuổi Kỷ Hợi năm Nhâm Dần cho thấy họ cần chú ý đến các bệnh về huyết áp và tim mạch. Lời khuyên dành cho nam Kỷ Hợi là nên đi thăm khám sức khỏe định kỳ để nhận được những chẩn đoán và có định hướng chăm sóc sức khỏe kịp thời.

Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 đối với nữ mạng

Năm Nhâm Dần, nữ Kỷ Hợi gặp sao chiếu mệnh là Kế Đô (Hung tinh). Vì vậy, cũng tương tự như nam mạng, nữ mệnh tuổi này trong năm tới cũng gặp muôn bề khó khăn. Năm 2022 không thực sự thuận lợi trong mọi bề nên bạn hãy cẩn trọng nhé!

Sự nghiệp, tài lộc

Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 đối với nữ mệnh về kinh tế dự đoán sẽ là một năm “hao tài tổn bạc”. Mọi kế hoạch kinh doanh hay đầu tư đều ít nhiều chịu ảnh hưởng hoặc thậm chí không được dư dả và không tích lũy được nhiều. Họ cũng phải dành nhiều tiền bạc cho những khoản chi gia đình cũng như trong đầu tư. Năm 2022, nữ Kỷ Hợi cần chú ý điều chỉnh chi tiêu sao cho hợp lý để tránh thiếu hụt và mất tiền oan. Đồng thời công việc dễ gặp khó khăn, nên tránh mở rộng đầu tư quy mô sản xuất nếu không muốn bị thua lỗ, phá sản.

Gia đạo

Năm 2022 cũng là năm mà nữ Kỷ Hợi phải đối mặt với nhiều khó khăn, xáo trộn trong gia đình. Họ có thể dính vào những điều thị phi dù rằng bản thân vốn không phải là nguyên nhân chính. Không những vậy, nếu không khéo léo, bạn rất dễ đánh mất những mối quan hệ mà mình vốn chân quý. Trong gia đình, hãy biết tiết chế cảm xúc để tránh xảy ra những đổ vỡ, chia rẽ nội bộ đáng tiếc nhé!

Sức khỏe

Năm 2022 đối với nữ tuổi Kỷ Hợi tiếp tục là năm gặp hạn về sức khỏe, dễ gặp các triệu chứng như khó ngủ, ngủ không sâu giấc, tâm trạng dễ nổi nóng … Lời khuyên dành cho nữ sinh năm 1959 là chớ chủ quan, lơ là các triệu chứng bệnh; cần xây dựng thói quen ăn uống, ngủ nghỉ khoa học, sinh hoạt điều độ, tập thể dục nhẹ… để phòng ngừa tối đa nguy cơ mắc bệnh.

Trên đây là những tham khảo về tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022, người sinh năm 1959 trong năm tới không thực sự thuận lợi. Vì vậy, bạn hãy hết sức chú trọng đến sức khỏe; giữ hòa khí với mọi người xung quanh và tránh đầu tư quá tay để lại rủi ro đáng tiếc. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn đọc có được những chuẩn bị tốt nhất trước thềm năm mới 2022. Xin chúc bạn đọc cùng gia đình một năm mới mạnh khỏe, bình yên, vạn sự như ý!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *