Tử vi tuổi Nhâm Thân trong năm 2022

tuoi nham than nam 2022

Tử vi tuổi Nhâm Thân trong năm 2022, vận hạn theo sao như thế nào?

Theo thuyết phong thủy, trong quá trình dịch chuyển, vạn vật trong vũ trụ đều tương quan, tác động lẫn nhau. Trong đó có các vị sao và cả con người chúng ta. Người ta tin rằng, theo năm sinh, các vị sao ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh, cuộc sống con người. Vậy, tử vi tuổi Nhâm Thân trong năm 2022 sẽ như thế nào? Không để bạn chờ lâu, tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây!

Tử vi tuổi Nhâm Thân trong năm 2022 – Người tuổi Nhâm Thân sinh năm nào, mệnh gì?

Để có thể hiểu rõ về tử vi tuổi Nhâm Thân trong năm 2022 tới đây. Trước tiên bạn cần thấu hiểu bản mệnh của chính mình. Cũng như mọi cung tuổi khác, tử vi tuổi Nhâm Thân có nhiều nét đặc trưng và được thể hiện bởi những yếu tố sau:

Người tuổi Nhâm Thân có Thiên can Nhâm và Địa chi Thân. Người tuổi này khi làm ăn, kinh doanh với người tuổi Thân, Tý, Thìn thì tài lộc đưa tới, gặp nhiều vận may. Ngược lại, địa chi Thân nằm trong tứ hành xung Dần, Thân, Tỵ , Hợi. Nên người sinh năm 1992 không nên kết duyên, làm ăn lớn với người có những tuổi này, để tránh hao tổn tài vận, gặp nhiều rủi ro.

Người tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mang trong mình mệnh Kim. Theo thuyết ngũ hành, đây mệnh tương sinh với mệnh Thủy, Thổ và tương khắc với mệnh Mộc, Hỏa. Do đó, những người sinh năm này hợp với màu trắng, xám, ghi, vàng sẫm, nâu đất và kiêng kỵ với các màu đỏ, cam, hồng, tím.

Tử vi tuổi Nhâm Thân trong năm 2022 theo thiên can địa chi ra sao? Theo ngũ hành như thế nào?

Người tuổi Nhâm Thân trong năm 2022 có công danh sự nghiệp gặp không quá nhiều sóng gió, việc làm ăn có bước đột phá. Tuy nhiên tiền bạc họ làm được nhiều nhưng tiêu cũng nhiều. Về sức khỏe cũng là vấn đề cần lưu ý.

Chi tiết như sau:

Tử vi theo thiên can địa chi

Theo thuyết phong thủy, thiên can, địa chi là một trong những yếu tố quan trọng có thể dự đoán tương lai, số mệnh mỗi con người. Thiên can năm 1992 và 2022 đều là Nhâm nên có sự tương trợ, tốt lành. Do đó, công việc nam tuổi này trong năm Nhâm Dần gặp nhiều may mắn, có quý nhân giúp đỡ. Nhưng sẽ cực khó khăn nếu công việc thay đổi, gặp nhiều trắc trở.

Địa chi Thân (1992) gặp năm Dần (2022) nằm trong tứ hành xung, không tốt. Bởi vậy, theo tử vi tuổi Nhâm Thân trong năm 2022, người sinh năm 1992 sẽ phải hao tổn tiền bạc nhiều. Kèm theo đó là sức khỏe xuống cấp, gặp bệnh lâu khỏi. Do đó, họ cần lưu ý giữ gìn sức khỏe, tránh để làm việc quá sức, khi có biểu hiện nhẹ của bệnh cần đi điều trị ngay, không để lâu ngày.

tuoi nham than nam 2022

Tử vi theo ngũ hành

Theo ngũ hành bản mệnh, năm Nhâm Thân và năm Nhâm Dần đều mệnh Kim nên người 1992 trong năm công việc ít thay đổi, có quý nhân phù trợ, vận may đưa tới. Bên cạnh đó, theo ngũ hành cung phi, người sinh năm 1992 Cấn (Thổ) gặp năm 2022 Khôn (Thổ) là điều tốt lành. Họ được sự giúp đỡ quý nhân.

Theo sao hạn, tử vi tuổi Nhâm Thân trong năm 2022 có điều gì đặc biệt?

Về tổng quan, nam mạng trong năm Nhâm Thân gặp nhiều khó khăn trong công việc và đời sống. Nếu biết cách khắc phục, họ sẽ hạn chế được những điều không may. Nỗ lực sẽ có kinh tế tạm ổn.

Tử vi nam mạng Nhâm Thân

Trong năm, người tuổi Nhâm Thân có sao Thái Bạch chiếu mệnh, đây là một hung kim. Quý anh cần đề phòng tiểu nhân quấy phá trong công việc. Trong năm, tiền bạc hao tán nhiều. Nam tuổi này cần lưu ý các tháng 2, tháng 5, tháng 8. Đây là những tháng xấu nhất trong năm. Vào thời gian này, họ cần cẩn trọng trong làm ăn kinh doanh, chú ý sức khỏe.

Ngoài ra, trong năm 2022, nam mạng tuổi Nhâm Thân gặp Hạn Thiên Tinh, người tuổi này cần chú ý lời nói, hành xử khéo léo để tránh tai bay vạ gió, lời qua tiếng lại, mâu thuẫn xảy ra. Về vấn đề sức khỏe, họ cần lưu ý hơn về nguồn gốc xuất xứ đồ ăn, tránh bị ngộ độc.
Bên cạnh đó, theo tử vi tuổi Nhâm Thân trong năm 2022 nam mạng sẽ gặp hạn Tam Tai. Do đó, công việc quý anh tuổi này bị ảnh hưởng không tốt, gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

Tử vi nữ mạng Nhâm Thân

Trong năm Nhâm Dần, quý cô 1992 có sao Thái m chiếu mạng. Đây là một sao cát, do đó nữ tuổi này ít nhiều công việc có phần thuận buồm xuôi gió hơn nam. Niềm vui trong năm có thể là công việc thăng tiến, hỷ sự. Tuy nhiên, nữ Nhâm Dần cần chú ý sức khỏe vào tháng 11, trong năm đây là tháng xấu nhất, rất có thể ốm đau bệnh tật sẽ ập đến với họ.

Ngoài ra, theo tử vi tuổi Nhâm Thân trong năm 2022 nữ mạng sẽ gặp tiểu hạn Tam Kheo. Bởi vậy, quý cô cần chú ý đến đi lại, xe cộ, có thể sẽ bị các bệnh như mỏi mắt, đau nhức xương khớp.

Bên cạnh đó, nữ Nhâm Thân cũng gặp hạn Tam Tai như nam mạng. Vì gặp hạn này, nên công việc nữ 1992 cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, có phần trì trệ. Ngoài ra, không khí gia đạo cũng có phần bị ảnh hưởng.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin về tử vi tuổi Nhâm Thân trong năm 2022. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho cuộc sống của người Nhâm Thân được tốt đẹp hơn. Ngoài ra, theo phong thủy, việc dùng những màu hợp mệnh là gợi ý không tồi để kích thích tài vận, hạn chế những điều không may có thể xảy ra. Trong đó, Công Decor là địa chỉ rất uy tín để bạn ghé thăm và chọn cho mình một vài mẫu vật phẩm phong thủy ưng ý.

Thông tin liên hệ:

Thương hiệu decor cao cấp – Công Decor
Showroom cửa hàng số 31 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0981.926.629
Website: https://www.indoorgarden.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *